Healite

นวัตกรรมแสงรักษา บำบัดเซลล์ด้วยเลเซอร์ความเข้มต่ำ ปราศจากความร้อน

Lutronic Healite II คืออะไร?

เป็นการรักษาด้วยเครื่องเลเซอร์ ความเข้มต่ำ (Low-level-light therapy) ส่งผลให้เซลล์ที่เสื่อมสภาพหรือบริเวณที่อักเสบเกิดการซ่อมแซมตัวเองได้ในเวลาอันสั้น และยังกระตุ้นการทำงานของเซลล์อื่นได้ด้วย เช่น

• กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน
  • รักษาบาดแผล
  • กระตุ้นการไหลเวียนของเลือด
  • เร่งการสร้างเส้นผม
  • ใช้ลดความเจ็บปวด
  • ลดการอักเสบ เป็นต้น

เลเซอร์ส่งผ่านลงลึกถึงชั้นเซลล์ผิว  โดยสามารถปรับระยะห่างของตัวเครื่องให้ครอบคลุมพื้นที่การรักษาได้

ระยะเวลาในการรักษาแต่ละครั้งขึ้นอยู่กับข้อบ่งชี้การรักษา แต่โดยทั่วไปจะใช้เวลาประมาณ 15 – 30 นาที ขึ้นอยู่กับ indication

Lutronic Healite II รักษาอะไรได้บ้าง?

✓ รักษาสิว

✓ ฟื้นฟูผิว